എന്തുകൊണ്ടാണ് മിക്ക സ്റ്റാർട്ടപ്പുകളും ഇടത്തരം സംരംഭകരും പരാജയപ്പെടുന്നത് ?

വിപണി ഗവേഷണത്തിന്റെ അഭാവം: ടാർഗെറ്റ് മാർക്കറ്റിനെയും മത്സരത്തെയും പൂർണ്ണമായി മനസ്സിലാക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് മോശം തീരുമാനങ്ങളിലേക്കും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഉൽപ്പന്നത്തിലോ സേവനത്തിലോ ഉള്ള ഉപഭോക്തൃ താൽപ്പര്യക്കുറവിലേക്കും നയിച്ചേക്കാം.

 അപര്യാപ്തമായ ഫണ്ടിംഗ്: മോശം സാമ്പത്തിക ആസൂത്രണം, അപ്രതീക്ഷിത ചെലവുകൾ അല്ലെങ്കിൽ മന്ദഗതിയിലുള്ള വരുമാന വളർച്ച എന്നിവ കാരണം പല ബിസിനസ്സുകളിലും പണമില്ലാതായി.

 മോശം മാനേജ്‌മെന്റ്: മാനേജ്‌മെന്റിലെ പരിചയക്കുറവ്, കാര്യക്ഷമമല്ലാത്ത ടീം ഘടന, മോശം നേതൃത്വം എന്നിവ പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കുന്നതിനും ആത്യന്തികമായി ബിസിനസിന്റെ പരാജയത്തിനും ഇടയാക്കും.

 വ്യക്തമായ വ്യത്യാസമില്ല: ഒരു ബിസിനസ്സ് ഒരു അദ്വിതീയ ഉൽപ്പന്നമോ സേവനമോ നൽകുന്നില്ലെങ്കിൽ, തിരക്കേറിയ വിപണിയിൽ മത്സരിക്കാൻ അത് ബുദ്ധിമുട്ടിയേക്കാം.

 ഫലപ്രദമല്ലാത്ത മാർക്കറ്റിംഗ്: ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരെക്കുറിച്ചുള്ള ധാരണയുടെ അഭാവവും ഫലപ്രദമല്ലാത്ത മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങളും മോശം ബ്രാൻഡ് തിരിച്ചറിയലിനും ഉപഭോക്താക്കളുടെ അഭാവത്തിനും ഇടയാക്കും.

 പൊരുത്തപ്പെടുത്താനുള്ള പരാജയം: ബിസിനസ്സ് അന്തരീക്ഷം നിരന്തരം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, പുതിയ ട്രെൻഡുകളോടും സാങ്കേതികവിദ്യകളോടും പൊരുത്തപ്പെടുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്ന ബിസിനസുകൾ കാലഹരണപ്പെട്ടതായിത്തീരുകയും അതിജീവിക്കാൻ പാടുപെടുകയും ചെയ്തേക്കാം.

 ബിസിനസുകൾ പരാജയപ്പെടുന്നതിനുള്ള ചില പൊതു കാരണങ്ങളാണിവ, എന്നാൽ ഓരോ ബിസിനസും അദ്വിതീയമാണെന്നും വിജയവും പരാജയവും വിവിധ ഘടകങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കും എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്.



Please subscribe to my youtube channel CLICKHERE

Please subscribe to my Facebook VIP Group CLICKHERE

Please subscribe to my Linkedin CLICKHERE

Please subscribe to my Instagram CLICKHERE


Comments

Popular posts from this blog

What Is Business? എന്താണ് ബിസിനസ്സ്? ബിസിനസ് എന്താണെന്ന് പഠിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ മനസിലാക്കാം !!

ബിസിനസ്സിന്റെ ഹെൽത്ത് ചെക്കപ്പ്: നിങ്ങൾ ഒരു Performance Audit-ന് റെഡിയാണോ?"

ചെറുകിട ബിസിനസുകാർക്ക് എങ്ങനെ കൺസൾട്ടിംഗ് പ്രയോജനപ്പെടുത്താം?