എന്താണ് ബ്രാൻഡിംഗ്? എന്തിനാണ് ബ്രാൻഡ് ?എന്തുകൊണ്ടാണ് ബ്രാൻഡ്? Branding ? What ? Why ? Benefits ? How ?



എന്താണ് ബ്രാൻഡിംഗ്?

ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തെയോ സേവനത്തെയോ വിപണിയിലെ മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് തിരിച്ചറിയുകയും വേർതിരിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഒരു പേര്, ചിഹ്നം അല്ലെങ്കിൽ ഡിസൈൻ സൃഷ്ടിക്കുന്ന പ്രക്രിയയാണ് ബ്രാൻഡിംഗ്. കമ്പനികൾക്ക് തങ്ങളെയും അവരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളെയും സേവനങ്ങളെയും അവരുടെ എതിരാളികളിൽ നിന്ന് വേർതിരിച്ചറിയാനും ഉപഭോക്താക്കളുടെ മനസ്സിൽ ശാശ്വതമായ മതിപ്പ് സൃഷ്ടിക്കാനുമുള്ള ഒരു മാർഗമാണിത്. ഒരു ബ്രാൻഡ് നാമം, ലോഗോ, ടാഗ്‌ലൈൻ, വിഷ്വൽ ഐഡന്റിറ്റി എന്നിവ വികസിപ്പിക്കുന്നതിനൊപ്പം എല്ലാ മാർക്കറ്റിംഗ്, കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ മെറ്റീരിയലുകളിലും സ്ഥിരമായ ഒരു സന്ദേശവും ചിത്രവും സൃഷ്ടിക്കുന്നതും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.
ബിസിനസ്സിൽ ബ്രാൻഡിംഗ് പ്രധാനമായിരിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?

പല കാരണങ്ങളാൽ ബിസിനസ്സിൽ ബ്രാൻഡിംഗ് പ്രധാനമാണ്:

ഒരു കമ്പനിക്ക് ശക്തവും തിരിച്ചറിയാവുന്നതുമായ ഒരു ഐഡന്റിറ്റി സൃഷ്ടിക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കുന്നു, അത് തിരക്കേറിയ മാർക്കറ്റിൽ വേറിട്ടുനിൽക്കാൻ കഴിയും.

ഉപഭോക്താക്കളുമായി വിശ്വാസവും വിശ്വസ്തതയും വളർത്തിയെടുക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും, കാരണം ഒരു ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഒരു കമ്പനി വിശ്വസനീയവും ആശ്രയയോഗ്യവും ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതായി ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സൂചിപ്പിക്കാൻ കഴിയും.

ഒരു കമ്പനിയുടെ മാർക്കറ്റിംഗ്, കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻസ് മെറ്റീരിയലുകളിൽ ഉടനീളം സ്ഥിരമായ ഒരു ചിത്രവും സന്ദേശവും സൃഷ്ടിക്കാൻ ഇത് സഹായിക്കും, ഇത് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ബ്രാൻഡ് തിരിച്ചറിയാനും ഓർമ്മിക്കാനും എളുപ്പമാക്കും.

ഒരു ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഉൽപ്പന്നത്തിനോ സേവനത്തിനോ വേണ്ടി പ്രീമിയം അടക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ കൂടുതൽ സന്നദ്ധരാക്കുന്നതിനാൽ, ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെയോ സേവനത്തിന്റെയോ മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ഇതിന് കഴിയും.

വിശ്വസ്തരായ ഉപഭോക്താക്കൾ കൂടുതൽ വാങ്ങുകയും മറ്റുള്ളവർക്ക് ബ്രാൻഡ് ശുപാർശ ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ ഇത് കമ്പനിയുടെ വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കും.

ഭാവിയിൽ കൂടുതൽ ബിസിനസ്സ് അവസരങ്ങളിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാവുന്ന, ശക്തമായ ഒരു പ്രശസ്തി കെട്ടിപ്പടുക്കാൻ ഇത് ഒരു കമ്പനിയെ സഹായിക്കും.

ബ്രാൻഡിന്റെ നേട്ടങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണ്?

ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് നിരവധി ഗുണങ്ങളുണ്ട്:
വർദ്ധിച്ച ഉപഭോക്തൃ വിശ്വസ്തത: ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഉപഭോക്താക്കളുമായി വിശ്വാസവും വിശ്വസ്തതയും വളർത്തിയെടുക്കാൻ സഹായിക്കും, ഇത് ആവർത്തിച്ചുള്ള ബിസിനസ്സിനും നല്ല വാക്ക്-ഓഫ്-വായ് നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കും ഇടയാക്കും.

വർദ്ധിച്ച ബ്രാൻഡ് അവബോധം: ഒരു ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഒരു കമ്പനിയെയും അതിന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളെയും സേവനങ്ങളെയും തിരിച്ചറിയാനും ഓർമ്മിക്കാനും ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് എളുപ്പമാക്കാൻ കഴിയും, ഇത് ബ്രാൻഡ് അവബോധവും ദൃശ്യപരതയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ഇടയാക്കും.

വർദ്ധിച്ച മൂല്യം: ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെയോ സേവനത്തിന്റെയോ മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും, ഇത് ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രീമിയം അടയ്ക്കാൻ കൂടുതൽ സന്നദ്ധരാക്കും.

മത്സരാധിഷ്ഠിത നേട്ടം: ഒരു കമ്പനിയെയും അതിന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളെയും സേവനങ്ങളെയും അതിന്റെ എതിരാളികളിൽ നിന്ന് വേർതിരിക്കാൻ ശക്തമായ ഒരു ബ്രാൻഡിന് സഹായിക്കാനാകും, ഇത് കമ്പനിക്ക് വിപണിയിൽ ഒരു മത്സര നേട്ടം നൽകും.

മികച്ച ഫ്ലെക്സിബിലിറ്റി: ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് ഒരു കമ്പനിക്ക് അതിന്റെ മാർക്കറ്റിംഗ്, പരസ്യ ശ്രമങ്ങളിൽ കൂടുതൽ വഴക്കം നൽകാൻ കഴിയും, കാരണം വ്യത്യസ്ത ഉപഭോക്തൃ വിഭാഗങ്ങളെ ആകർഷിക്കുന്നതിനോ പുതിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനോ ബ്രാൻഡ് ഉപയോഗിക്കാനാകും.

വലിയ പരിരക്ഷ: ഒരു കമ്പനിയുടെ ബൗദ്ധിക സ്വത്തവകാശം സംരക്ഷിക്കാനും സമാന ബ്രാൻഡിംഗ് ഘടകങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് എതിരാളികളെ തടയാനും ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് കഴിയും.

വലിയ വിശ്വാസം: ശക്തമായ ബ്രാൻഡിന് കമ്പനിയുമായും അതിന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ സേവനങ്ങളോ ഉള്ള ഉപഭോക്താക്കളുടെയും സാധ്യതയുള്ള ഉപഭോക്താക്കളുടെയും വിശ്വാസം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും.

എങ്ങനെ ബ്രാൻഡ് ലോഞ്ച് ചെയ്യാം? പ്രക്രിയ?

ഒരു ബ്രാൻഡ് സമാരംഭിക്കുന്നത് സങ്കീർണ്ണമായ ഒരു പ്രക്രിയയാണ്, അതിൽ വിവിധ ഘട്ടങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഒരു ബ്രാൻഡ് സമാരംഭിക്കുമ്പോൾ സ്വീകരിക്കാവുന്ന ചില പ്രധാന ഘട്ടങ്ങൾ ഇതാ:
ഒരു ബ്രാൻഡ് തന്ത്രം വികസിപ്പിക്കുക: ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരെ തിരിച്ചറിയുക, മത്സരത്തെക്കുറിച്ച് ഗവേഷണം ചെയ്യുക, ഒരു അദ്വിതീയ ബ്രാൻഡ് പൊസിഷനിംഗും സന്ദേശമയയ്‌ക്കലും വികസിപ്പിക്കൽ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടണം.

ഒരു ബ്രാൻഡ് നാമവും വിഷ്വൽ ഐഡന്റിറ്റിയും സൃഷ്ടിക്കുക: ബ്രാൻഡിനെ പ്രതിനിധീകരിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ബ്രാൻഡ് നാമം, ലോഗോ, വിഷ്വൽ ഘടകങ്ങൾ എന്നിവ വികസിപ്പിക്കുന്നത് ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

ഒരു ബ്രാൻഡ് ശബ്ദവും ടോണും വികസിപ്പിക്കുക: ബ്രാൻഡിന്റെ വ്യക്തിത്വവും അതിന്റെ ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരുമായി അത് എങ്ങനെ ആശയവിനിമയം നടത്തും എന്നതും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

ഒരു വെബ്‌സൈറ്റും സോഷ്യൽ മീഡിയ സാന്നിധ്യവും സൃഷ്‌ടിക്കുക: ഉപഭോക്താക്കളുമായി ആശയവിനിമയം നടത്താനും ബ്രാൻഡിനെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ പങ്കിടാനും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ഔദ്യോഗിക വെബ്‌സൈറ്റും സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

ഒരു ലോഞ്ച് പ്ലാൻ വികസിപ്പിക്കുക: വിക്ഷേപണ തീയതി നിർണ്ണയിക്കുക, പ്രധാന പങ്കാളികളെയും സ്വാധീനിക്കുന്നവരെയും തിരിച്ചറിയുക, ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തുന്നതിനും ഇടപഴകുന്നതിനുമുള്ള ഒരു പദ്ധതി സൃഷ്ടിക്കൽ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

ലോഞ്ച് എക്സിക്യൂട്ട് ചെയ്യുക: ബ്രാൻഡിന്റെ വിഷ്വൽ ഐഡന്റിറ്റി, സന്ദേശമയയ്‌ക്കൽ, വെബ്‌സൈറ്റ് എന്നിവ പുറത്തിറക്കുന്നതും അതുപോലെ തന്നെ ഏതെങ്കിലും പ്രാരംഭ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്‌നുകൾ സമാരംഭിക്കുന്നതും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

അളക്കുകയും ക്രമീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക: ലോഞ്ചിന്റെ വിജയം ട്രാക്കുചെയ്യൽ, ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്നും ഓഹരി ഉടമകളിൽ നിന്നും ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരിക്കൽ, ബ്രാൻഡിന്റെ പ്രകടനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് ആവശ്യമായ ക്രമീകരണങ്ങൾ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

തുടർച്ചയായി ആശയവിനിമയം നടത്തുക: ബ്രാൻഡ് എല്ലായ്‌പ്പോഴും മനസ്സിൽ ഉയർന്നതാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കാനും ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരുമായി വിശ്വാസവും വിശ്വസ്തതയും വളർത്തിയെടുക്കുന്നത് തുടരാനും എല്ലാ ചാനലുകളിലൂടെയും ഉപഭോക്താക്കളുമായും പങ്കാളികളുമായും സ്വാധീനിക്കുന്നവരുമായും തുടർച്ചയായി ആശയവിനിമയം നടത്തുക.

മാർക്കറ്റ് ട്രെൻഡുകൾക്കൊപ്പം തുടരുകയും അതിനനുസരിച്ച് പൊരുത്തപ്പെടുകയും ചെയ്യുക.

ഒരു ബ്രാൻഡ് സമാരംഭിക്കുന്നത് ഒരു തുടർച്ചയായ പ്രക്രിയയാണെന്നും ഒറ്റത്തവണ ഇവന്റല്ലെന്നും ഓർമ്മിക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. ഒരു ബ്രാൻഡ് ലോഞ്ചിന്റെ വിജയം പലപ്പോഴും ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരുമായി തുടർച്ചയായി ഇടപഴകാനും ഫീഡ്‌ബാക്ക് ശേഖരിക്കാനും അതിനനുസരിച്ച് പൊരുത്തപ്പെടുത്താനുമുള്ള കമ്പനിയുടെ കഴിവിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.

ബ്രാൻഡ് ഉദാഹരണങ്ങൾ :

ഇപ്പോൾ നമ്മൾ കാണപ്പെടുന്ന ഗ്രാമീണ മേഖലയിൽ അല്ലെങ്കിൽ മെയിൻ റോഡിൽ നിന്നും മാറി  നിൽക്കുന്ന ഹോട്ടലുകളിൽ ജനങ്ങൾ തിരഞ്ഞു പോകുന്നു എന്ത് കൊണ്ട് ? അവർ ഇൻഫ്ലുൻസ മാർക്കറ്റിങിലൂടെ ബ്രാൻഡ് ചെയ്യുന്നു .അറിയപ്പെടുന്നു കച്ചവടം വർധിക്കുന്നു . ആധുനിക കാലഘട്ടത്തിനസരിച്ചുള്ള ബ്രാൻഡിംഗ് സ്ട്രാറ്റജി നിര്ബന്ധമാണ് . ഒരു ബ്രാൻഡ് ആയി വളർന്ന്‌ ബിസിനെസ്സിൽ ഉയർന്ന വളര്ച്ച ലഭിക്കാൻ സ്ഥിരമായ ബ്രാൻഡ് സ്ട്രാറ്റര്ജി നടപ്പിലാക്കുക .

നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നത്തെയോ സ്ഥാപനത്തെയോ സർവിസിനെയോ ബ്രാൻഡ് ചെയ്യാനും ഉയർന്ന നിലയിലുള്ള വളർച്ചയിൽ എത്തിക്കാനും ഞങ്ങൾക്കു നിങ്ങളെ സഹായിക്കാനാകും  .

Please subscribe to my youtube channel CLICKHERE

Please subscribe to my Facebook VIP Group CLICKHERE

Please subscribe to my Linkedin CLICKHERE

Please subscribe to my Instagram CLICKHERE


Sanoob Ali 

Growth Strategist | Business Coach | Management Consultant |

Bizolvo Consutlting Pvt Ltd.
cochin -Kozhikode 

ഫോൺ: ,+91 97465 22452,9895 578522
ഇ-മെയിൽ:support@bizolvo.com

Comments

Popular posts from this blog

What Is Business? എന്താണ് ബിസിനസ്സ്? ബിസിനസ് എന്താണെന്ന് പഠിക്കാം അല്ലെങ്കിൽ മനസിലാക്കാം !!

ബിസിനസ്സിന്റെ ഹെൽത്ത് ചെക്കപ്പ്: നിങ്ങൾ ഒരു Performance Audit-ന് റെഡിയാണോ?"

ചെറുകിട ബിസിനസുകാർക്ക് എങ്ങനെ കൺസൾട്ടിംഗ് പ്രയോജനപ്പെടുത്താം?